Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Thiết kế Website trọn gói giá rẻ sẽ là từ khóa lần đầu tiên bạn tìm một đơn vị làm website. Dĩ nhiên đầu tư ban đầu thì cái gì rẻ mà lại tốt thì sẽ là lựa chọn hàng đầu đúng không nào. Có rất nhiều lý do khiến bạn phải đắng đo đến việc, cần có một cái website cho doanh nghiệp. Chính vì vậy mà bạn hãy dành thời gian để đọc trọn vẹn bài viết này, vì nó sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.


Một thương hiệu lớn bao giờ cũng đi kèm với một website tương xứng. Thế hệ khách hàng sẽ đổi mới theo năm tháng, do đó bạn hãy xây dựng website chuyên nghiệp để luôn luôn tiếp cận được những khách hàng mới. Website bạn sẽ thiết kế ra và dùng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty. Nó như là ngôi nhà online vậy bạn muốn tiếp khách đến nhà của mình bằng một ngôi nhà xấu, và nhiều lỗi ư. Hãy nhìn thử website đối thủ của bạn đang được đầu tư và chăm chuốt như thế nào!



Sau khi đã chốt phương án triển khai, đội ngũ lập trình viên của chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào tiến hành dự án. Chúng tôi luôn đảm bảo cho truy cập của quý khách được lưu thông nhanh nhất. Bạn là nhà kinh doanh tài ba, hãy tập trung vào Doanh Số còn Công Nghệ hãy để TBAY lo. Chỉ cần thanh toán 1 mức phí, không cần chi trả thêm bất cứ khoản tiền nào nữa để sở hữu 1 website chuẩn Seo.


Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, khi phát sinh bất kỳ một nhu cầu mua hàng nào, khách hàng tiềm năng sẽ dùng công cụ tìm kiếm và tìm hiểu thông tin sản phẩm đầu tiên. Doanh nghiệp bạn sở hữu website bán hàng chính là cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu hiệu quả. Trước đây, mỗi khi bạn cần mua sắm một món hàng nào đó, bạn cần tham khảo thông tin từ bạn bè hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để tìm hiểu. Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu hết, chỉ việc ngồi một chỗ và tìm kiếm thông tin phục vụ cho nhu cầu của bạn thông qua máy tính có nối mạng Internet. Mặt khác, cho dù bạn có tham khảo từ bạn bè của mình hay từ các chuyên gia thông qua mạng xã hội, họ sẽ cung cấp địa chỉ của những website cụ thể, nhằm giới thiệu cho bạn thông tin về dịch vụ, sản phẩm hay doanh nghiệp nào đó.


“Tiền thân” của WordPress là một dạng CMS hỗ trợ tạo blog cá nhân cho người dùng. Sau một thời gian dài phát triển kể từ khi ra mắt vào năm 2003, WordPress đã thu hút được nhiều nhà phát triển để nó tiến tới trở thành CMS phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí. 360° Virtual Tours được phổ biến trong những năm gần đây như là một công cụ độc đáo và mới lạ để quảng bá và tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp hay cá nhân. WordPress là 1 trong những nền tảng chính mà CreativeVietnam Media sử dụng để xây dựng website, vì độ thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản trị, dễ thay đổi và đặc biệt là độ bảo mật cũng tương đối cao. Đội ngũ CreativeVietnam sẽ hướng dẫn bạn quản trị web tận tình và chu đáo.


Thiết kế website trọn gói là cụm từ khóa chưa bao giờ là hết “hot”. Vì website không chỉ là công cụ kiếm tiền cho các doanh nghiệp mà còn là bộ mặt thương hiệu của họ. Bất kể ngành nghề của bạn là gì, bạn có một đối thủ cạnh tranh trực tiếp - và điều cần thiết là công ty của bạn phải có lợi thế cạnh tranh. Mặc dù bạn có thể cung cấp một sản phẩm tốt hơn và trải nghiệm tốt hơn, những điểm bán hàng độc đáo đó có thể bị mất trong một trang web không sử dụng được, lỗi thời.


Thay vào đó một website chuyên nghiệp chính là phương tiện tuyệt vời để doanh nghiệp có thể triển khai các chiến lược marketing vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả tiếp thị cực cao. Thiết kế web chuẩn seo giá rẻ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm trong việc tối ưu hóa mục đích giới thiệu công ty, doanh nghiệp, cá nhân và thông tin sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. Ngoài ra, website ấy còn có thể tương thích tốt với các thiết bị có kết nối internet và trình duyệt khác nhau, giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng một cách đáng kể. Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói hiện nay rất được nhiều công ty quan tâm. Thời đại chỉ cần ngồi bất cứ nơi nào cũng mua được thứ mình muốn thì sở hữu một web chuyên nghiệp sẽ tối ưu được chi phí marketing tốt nhất. Website sẽ giống như một cửa hàng giúp bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và buôn bán dù ở bất cứ nơi đâu.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Phân tích và đưa ra, gợi ý những chức năng chi tiết cần có, những nội dung của website phù hợp đảm bảo trang web vận hành tốt cũng như mang lại giá trị thật cho doanh nghiệp. Ghi lại những thông tin về khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bất cứ một nhân viên nào. Lợi thế của website khi kết hợp với các chiến dịch marketing online để tiếp cận khách hàng mục tiêu là không thể chối cải. Website được xem là đích đến cuối cùng của các chiến dịch marketing online.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng đội ngũ có chuyên môn cao. Công ty CreativeVietnam sử dụng các công nghệ CMS hiện đại nhất hiện nay như WordPress, kết hợp với các thiết kế hiện đại từ HTML5, CSS3. Tạo ra các trang web có thiết kế hiện đại, vận hành ổn định và giúp trải nghiệm người dùng trên website được tốt nhất. Chúng tôi nhận thấy các web doanh nghiệp mới lượng truy cập ban đầu khá hạn chế, việc đầu tư website chủ yếu để truyền tải thông tin, giới thiệu về công ty, lĩnh vực, sản phẩm. Với những yêu cầu này anh chị chỉ cần chọn các mẫu giao diện có sẵn, cấu hình cài đặt hoặc chỉnh sửa màu sắc phù hợp với thương hiệu là được.


Trước khi quyết định mua tên miền nào, quý khách cần phải kiểm tra tên miền có ai đăng ký chưa (quý khách có thể kiểm tra tên miền tại đây), sau khi kiểm tra tên miền chưa có ai đăng ký, quý khách có thể đăng ký. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp cho trang web của bạn chạy mượt mà ổn định, không mắc phải các lỗi không đáng. Bước cuối cùng khi hoàn thiện toàn bộ web là bàn giao và hướng dẫn vận hành web. Hosting được xem là không gian trên internet – nơi chứa nội dung và dữ liệu cho website của bạn tại đó.


Sau đó một vài ngày, hoặc một tuần, bạn hãy thống kê lại và đo lường chúng để có thể biết được khung giờ nào sẽ có nhiều chuyển đổi nhất. Để từ đó điều chỉnh tăng giá thầu cho những khung giờ đó, lưu ý rằng những khung giờ khác không có chuyển đổi có thể tắt đi để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo tốt nhất nhé. Chúng tôi hợp tác với khách hàng từ một loạt các ngành nghề, bao gồm sản xuất, thương mại điện tử, y tế, v.v. Sự hài lòng của khách hàng của chúng tôi là vô song - đó là lý do tại sao nhiều khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong hơn 10 năm qua.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Mục dự án của công ty là sự thể hiện rõ ràng, chi tiết hơn từng dự án đã/ đang và sẽ thực hiện của công ty. Sau khi đi vào hoạt động bạn vẫn có thể thêm hoặc chỉnh sửa các tính năng quản lý này để phục vụ cho vận hành hoặc phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tích hợp được nhiều tính năng cùng bộ dữ liệu phức tạp thì đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cũng như chi phí đầu tư cao hơn.


Bảng Giá


Thống kê doanh thu bán hàng, sản phẩm bán chạy nhất, báo cáo theo nhóm đối tượng khách hàng…..bất cứ khi nào bạn muốn. Tính năng giúp người dùng dễ dàng chia sẽ thông tin về sản phẩm, bài viết cho bạn bè, người thân… dễ dàng tăng lượng truy cập và marketing mạng xã hội một cách dễ dàng. Nếu bạn không muốn thiết kế trang web tốt nhất, thì đối thủ cạnh tranh của bạn cũng vậy.



Kẻ thức thời, không ngừng nâng cấp bản thân và doanh nghiệp thì sẽ có nhiều cơ hội tồn tại và phát triển. Đặc biệt trong bối cảnh Covid còn kéo dài (mặc dù có thể kiểm soát ở mức tương đối) như hiện nay. Làm thế nào để có thể tìm kiếm được khách hàng tiềm năng đã trở thành một bài toán quan trọng nhất cần giải. Bạn có thể kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, facebook, hay zalo. Và website cộng hưởng với các kênh quảng bá khác để giúp bạn có thêm nhiều khách hàng. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương).


Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Khách hàng có thể truy cập vào website của bạn và tìm kiếm các sản phẩm thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Thay vì trước đây phải đợi đến sáng mới có thể tới cửa hàng mua sản phẩm nào đó, giờ đây việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn hết nhờ có kênh bán hàng website. Và từ đó, doanh nghiệp sẽ gia tăng triệt để cơ hội bán hàng, thúc đẩy doanh số một cách mạnh mẽ. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng mà bạn nghĩ ra, ỷ tưởng mà bạn muốn thực hiện trên website của bạn. Bộ phận designer sẽ tiến hành sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Corel, Illutrator… để thiết kế giao diện web và để hoàn thiện bước tạo hình cho giao diện web cho khách hàng của mình.



CreativeVietnam AGENCY sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thiết kế website đa ngành nghề. Với sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả. Trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, sở hữu website thôi là chưa đủ. Sở hữu website và vận hành hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu mới là mục tiêu mà bạn cần hướng đến. Bên cạnh thiết kế website đẹp và thu hút, bạn cần lưu ý đến trải nghiệm người dùng.



Tích hợp các chức năng của website như gọi điện, messenger, zalo, google map... Nhà cung cấp sẽ liên hệ với khách hàng, cho chạy bản demo và chỉnh sửa nếu có phản hồi cho phù hợp và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Ở bước này, nhà cung cấp web sẽ lắng nghe mong muốn và yêu cầu từ phía khách hàng về website họ muốn có. Họ sẽ xây dựng cho bạn một web hoàn chỉnh, chiến lược SEO, Marketing đầy đủ, hoạt động ổn định ưng ý và bạn chỉ việc tiếp nhận và quản lý mà thôi. DIGISTAR cung cấp kho giao diện với hàng ngàn mẫu mã đẹp, độc đáo, sáng tạo đã được chọn lọc, trau chuốt và đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm phù hợp với nhiều ngành nghề, cá nhân, tổ chức.


Tư vấn miễn phí tất cả các dịch vụ, Thiết kế website chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp. Webiste chuẩn seo đủ tính năng bán hàng, quản lý kho phục vụ cho mục đích kinh doanh của Quí Khách. Khách hàng được yêu cầu bất kỳ công nghệ nào mình muốn hoặc đội ngũ sale/code sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên chúng tôi vẫn thường xuyên khuyên khách hàng lựa chọn giải pháp thiết kế web bằng WordPress để tiết kiệm chi phí, thời gian và thân thiện với cả khách truy cập lẫn nhà quản trị.


Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ trọn gói, bạn được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi cũng như chính sách bảo hành. Những yêu cầu cụ thể của bạn sẽ được phía đơn vị cung cấp dịch vụ thể hiện bằng văn bản trước khi đội ngũ lập trình viên tiến hành thiết kế website cho doanh nghiệp. Thiet ke web tron goiLời khuyên hữu ích từ phía các chuyên gia là bạn nên chọn cho mình một nhà cung cấp website uy tín và lựa chọn gói dịch vụ thiết kế web trọn gói của họ khi bạn mới bắt đầu thiết kế website.


Chính vì vậy bạn chỉ cần chọn những hosting với mức giá vừa nếu nhu cầu sử dụng không cao. Về domain chúng tôi cũng sẽ tư vấn và mang đến các loại đuôi thịnh hành, phổ biến và phù hợp nhất với khách hàng. Với CreativeVietnam nếu qúy khách sử dụng hosting bên công ty chúng tôi, quý khách được bảo hành bảo trì vĩnh viễn không tốn chi phí. Hàng năm quý khách chỉ duy trì gia hạn gói hosting và gia hạn tên miền đã mua, ngoài ra quý khách sẽ không tốn thêm chi phí nào khác.


Đồng thời đây còn là kênh triển khai chiến lược Marketing hiệu quả, nâng tầm thương hiệu. Vậy phải làm thế nào để thiết kế web bán hàng chuẩn, đạt được hiệu ứng Marketing như mong muốn? Nếu chưa tìm được câu trả lời, hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây từ Thông Minh - đơn vị thiết kế website bán hàng thông minh và hiệu quả. Qua đó, khách hàng sẽ tìm được phương án thiết kế website tối ưu nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu, tạo ra những ý tưởng đột phá có tính khả thi giúp 2000 khách hàng đạt KPI như mong đợi.


Có rất nhiều công ty dịch vụ thiết kế website từ thấp tới cao với mức chi phí nào cũng có. Công ty thiết kế website CreativeVietnam không chỉ tạo ra những website chuyên nghiệp mà còn tối ưu chuyển đổi. Từng nội dung trong website đều được tối ưu hóa theo chuẩn Marketing, hỗ trợ chạy quảng cáo và bán hàng. Để có thể lựa chọn màu sắcthiết kế website doanh nghiệp, người dùng nên yêu cầu tư vấn đến từ đơn vị triển khai dịch vụthiết kế websitemà mình sử dụng.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


Tức bạn sẽ luôn phải cạnh tranh ngầm với nhiều công ty khác ngay cả trong kênh mối quan hệ. Ta19 Store là shop thời trang mỹ phẩm bán lẻ trên thị trường hiện nay. Năm 2018 vừa qua shop đã đầu tư vào các kênh online như Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, từ đó thúc đẩy x2 doanh thu hằng năm.


CreativeVietnam có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo online và tối ưu website đạt tỷ lệ chuyển đổi cao. Tất cả những website của CreativeVietnam hiện tại đang chạy quảng cáo đều cho tỷ lệ chuyển đổi và đơn hàng hiệu quả. Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao,Siêu Tốc Việt sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn. Trung bình thì website theo mẫu hoặc web yêu cầu thông thường thì hoàn thiện trong khoảng từ 1-7 ngày. Quy trình làm việc 6 bước của CreativeVietnam chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch làm cho công việc được diễn ra liên tục, tránh tình trạng ngắt quãng hay trì trệ. Công việc được phân chia rõ ràng, đảm bảo mọi nhân viên đều hoàn thành công việc hiệu quả.


Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ tiến hành hành thiết kế giao diện website độc quyền với xu thế thiết kế website mới nhất. Giao diện website là ấn tượng đầu tiên của khách hàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Bạn cũng nên có những thỏa thuận vận hành sau khi đã thiết kế xong. Tất cả chi phí thiết kế và vận hành được công khai, và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Với kinh nghiệm đã có trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Ngoài ra, với giao diện website thông minh và thu hút người dùng sẽ tăng lượng người dùng ghé thăm và có được chỗ đứng trong trí nhớ của họ. Chúng tôi sử dụng cookie để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn tiếp tục sử dụng trang web này, chúng tôi sẽ cho rằng bạn hài lòng với nó. Sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng của email hoặc điện thoại. Ngoài ra, trong quá trình vận hành web, khi nhận được những đánh giá, phản hồi từ khách hàng, web cũng cần được chỉnh sửa để phù hợp hơn với trải nghiệm người dùng. Quá trình này nên diễn ra đều đặn hàng tháng, hàng quý để điều chỉnh và cập nhật.


CreativeVietnam thiết kế website theo chuẩn UX/UI, tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng. Từ giao diện website chuẩn đẹp và trải nghiệm người dùng được nâng cao sẽ góp phần gia tăng tỷ lệ bán hàng, tăng doanh số và lợi nhuận. Giao diện đẹp mắt, thu hút sẽ giúp khách hàng nhớ đến website và thương hiệu doanh nghiệp. Thiết kế website trọn gói tại CreativeVietnam bạn sẽ được hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các dịp đặc biệt hoặc giá mềm hơn các gói thiết kế khác.


Đưa ra bảng phác thảo nhận diện (hay còn gọi là bộ nhận diện thương hiệu) để kết nối với sản phẩm hay mục tiêu cần hướng tới (KH có thể cung cấp nếu đã có). Một lý do khác khiến cho việc thiết kế web chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp đó chính là vai trò giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, thu được lợi nhuận cao hơn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Để có thể hiểu rõ về các yếu tố quan trọng trong việc thiết kế website chuyên nghiệp, bạn hãy tìm hiểu các lý do chính khiến bất kỳ doanh nghiệp hiện nay dù là startup hay các tập đoàn lớn đều chú trọng vào việc thiết kế website. Còn về hosting, CreativeVietnam sẽ tư vấn cho bạn những gói hosting có băng thông và dung tích tương thích với nội dung và nhu yếu tàng trữ tài liệu của người mua.


Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thiết kế website mới nhất, được thiết kế bởi những designer chuyên nghiệp. Các lập trình viên front-end sẽ tiến hành lập trình phần giao diện, tối ưu giống với mẫu website mà khách hàng đã chọn. Demo website được xây dựng xong và gửi cho khách hàng bằng file ảnh hoặc bằng link.


Chia sẻ các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp. Khóa học SEO - Đưa website lên Top Google giúp có hàng nghìn khách hàng miễn phí mỗi tháng. Website thiết kế logo online miễn phí là một trong những công cụ thiết kế mạnh mẽ nhất hiện nay. Báo giá dưới đây với mục định cho khách hàng tham khảo, khi vào công việc và gặp mặt trao đổi khách hàng sẽ có báo giá chi tiết cụ thể. Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng. Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình.


Với chiến lược SEO cạnh tranh, cũng như các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, bạn có thể đảm bảo xếp hạng trang web của mình cho các từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, bạn đảm bảo trang web của bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Do đó thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng của bạn ấn tượng hơn với thương hiệu.

Report this wiki page